Giỏ hàng

Mua sữa hạt dinh dưỡng chính hãng cao cấp ở đâu tại TPHCM? - MHPhealthcare đề xuất

Sữa hạt dinh dưỡng là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò quan trọng đối  cho trẻ nhỏ đang trong thời kỳ ăn dặm, trẻ em trong thời kỳ phát triển, người già, người ăn chay, mẹ bầu, cũng như người trưởng thành và người bệnh. 

Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng lo lắng về chất lượng sữa bột, đặc biệt là các mẹ thường đau đầu về việc lựa chọn sữa cho con. Nhiều lần mua phải sữa giả kém chất lượng, có lẽ đôi lúc mẹ định không cho con sử dụng sữa hạt dinh dưỡng.
Nhưng để đảm bảo cho sự phát triển của con nên bắt buộc phải tìm một cửa hàng sữa hạt dinh dưỡng chính hãng uy tín để gửi gắm niềm tin. 

1. Sữa hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Chuyên gia dinh dưỡng khẳng định sữa hạt là một trong những thực phẩm cần thiết bổ sung cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe con người. 

Khi phân tích thành phần dinh dưỡng trong sữa hạt nói chung, phần lớn các loại sữa hạt đều chứa:

  • Tinh bột đường: thấp hơn ngũ cốc tinh chế, thích hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường, cao huyết áp.

  • Chất đạm: chiếm khoảng 35% thành phần đáp ứng 1 phần nhu cầu dinh dưỡng trong ngày của cơ thể.

  • Axit béo: omega 3, 6, 9 tốt cho phát triển trí não đặc biệt phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

  • Chất xơ: dồi dào trong sữa hạt giúp kích thích trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân.

  • Chất chống oxy hóa: tiêu diệt, phòng ngừa sự xâm nhập, lây lan của tế bào ung thư; ngăn chặn các bệnh như huyết áp, tim mạch,...

  • Vitamin, khoáng chất: nuôi dưỡng chăm sóc tóc, da khỏe mạnh, đồng thời tham gia vào quá trình tổng hợp - chuyển hóa - hấp thu chất dinh dưỡng nuôi dưỡng từng tế bào.

 

2. Mua sữa hạt dinh dưỡng chính hãng cao cấp ở đâu chất lượng tại TP.HCM?

– Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn thực sự muốn mua được các hạt dinh dưỡng nhập khẩu chính ngạch từ các nước có nền sản xuất cũng như kiểm soát chất lượng các loại hạt hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc.

Thì MHPhealthcare là một địa chỉ bạn có thể mua sữa hạt, nhận được những tư vấn đầy đủ và chi tiết về thông tin các loại hạt dinh dưỡng yêu thích, an tâm để bạn có thể sử dụng cho gia đình cũng như mua làm quà tặng.

 

3. Cách thức đặt hàng tại MHPhealthcare.vn

Ngay khi khách hàng đặt sữa hạt dinh dưỡng Orgagrain, MHPhealthcare sẽ nhanh chóng xử lý đơn hàng và trong khoảng 1 - 2 giờ đồng hồ với dịch vụ ship tận nơi tại khu vực TP.HCM và 1-2 ngày trên toàn quốc với hệ thống đại lý rộng khắp mọi nơi.

Quý khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về các thực đơn sữa hạt hoặc liên hệ đặt sữa hạt vui lòng liên hệ MHPhealthcare theo các hình thức dưới đây:

  • Tới trực tiếp cửa hàng: Chung cư Millennium Tòa văn phòng B, 132 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM.
  • Mua hàng online: Gọi 0931 4740 56  ( 9:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 ) hoặc nhắn tin messenger (bên góc phải màn hình). Dịch vụ giao hàng sẽ giao hàng tận nhà.

  • Đặt hàng trực tuyến: Tại website MHPhealthcare.vn thực hiện các bước đặt hàng Online tại danh mục sản phẩm Sữa hạt Orgagrain 900gr 

 
Xem thêm:
  1. SỮA HẠT DINH DƯỠNG DÀNH CHO CHO BÀ BẦU - MHPHEALTHCARE ĐỀ XUẤT
  2. 5 CÔNG THỨC LÀM SỮA HẠT DINH DƯỠNG CHO BÉ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ