Giỏ hàng

Sữa hạt dinh dưỡng dành cho bà bầu - MHPhealthcare đề xuất

Sữa hạt dinh dưỡng cung cấp nhiều chất đạm, các loại chất béo của thực vật tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Vì vậy, sữa hạt không chỉ có giá trị bổ sung dinh dưỡng mà còn giúp cho bà bầu phòng tránh được bệnh tật như tim mạch, loãng xương, đái tháo đường thai kỳ. Đặc biệt là giúp các mẹ bầu đỡ “ngán”, thay đổi khẩu vị để đối phó tình trạng ốm nghén khó chịu do thai kỳ mang lại.

Trong giai đoạn mang thai, chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ quyết định đến cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe cho mẹ bầu.

Đa phần ngoài việc ăn uống, các mẹ sẽ bổ sung thêm sữa bầu trong thai kỳ.

Nhưng!

Thời gian gần đây, sữa hạt Orgagrain - với 36 loại hạt dinh dưỡng cũng là sự lựa chọn được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng, bởi chúng mang đến nhiều dưỡng chất giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu.

Những loại hạt tốt cho mẹ bầu khi mang thai có sẵn trong sản phẩm Sữa hạt dinh dưỡng Orgagrain đó là:

  1. Sữa hạt Hạnh nhân
  2. Sữa hạt Óc chó
  3. Sữa hạt Đậu nành
  4. Sữa hạt Sen
  5. Sữa hạt Ngô
     

Bà bầu uống sữa hạt dinh dưỡng sẽ được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho quá trình mang thai, giúp em bé phát triển não bộ và ngăn chặn nguy cơ sảy thai, sinh non.

1. Sữa hạt Hạnh nhân

Hạnh nhân và những dưỡng chất cần thiết

  • Hàm lượng protein trong hạnh nhân giúp duy trì và phát triển cơ, da cùng các cơ quan trên cơ thể thai nhi .

  • Hạnh nhân bao gồm tất cả các Vitamin E, C, K, B6 và A, rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của em bé.

  • Hạnh nhân rất giàu Canxi, giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp và cũng có thể làm giảm nguy cơ tiền sản giật. Ngoài ra, Canxi cũng rất cần thiết cho sự phát triển xương và răng của bé.

  • Omega 3 trong hạnh nhân rất cần thiết cho sự phát triển trí não của bé.

  • Hàm lượng Magie trong hạnh nhân giúp hình thành, phát triển hệ thần kinh trung ương và xương của bé.

  • Folate: Hàm lượng folate trong hạnh nhân rất quan trọng cho sự hình thành của não và hệ thần kinh của em bé. Folate cũng giúp bảo vệ em bé khỏi các khuyết tật ống thần kinh trong giai đoạn tăng trưởng trước khi sinh.

  • Hạnh nhân giàu Mangan, giúp điều hòa và duy trì cân nặng của cả mẹ và bé. Hàm lượng mangan cũng giúp phát triển xương chắc khỏe và cân bằng lượng đường trong máu.

  • Chất xơ trong hạnh nhân làm giảm nguy cơ táo bón cho mẹ bầu.

  • Hạnh nhân rất giàu chất sắt. Bởi vì lượng máu của bạn tăng lên trong thai kỳ, thiếu chất sắt có thể dẫn đến việc thiếu các tế bào hồng cầu trong cơ thể, khiến bạn mệt mỏi và xanh xao.

  • Kẽm giúp phát triển xương hiệu quả, tăng trưởng xương và thậm chí giúp tăng khả năng miễn dịch.

Hạnh nhân có lợi ích tuyệt vời khi mang thai, là loại hạt không thể thiếu cho các mẹ bầu.

 

2. Sữa hạt Óc chó

Sữa óc chó là sản phẩm sữa được bào chế từ hạt óc chó, đỗ đen và hạnh nhân cùng các loại dưỡng chất vô cùng tốt và có lợi cho sức khỏe. Khi uống sữa óc chó có vị béo ngậy của hạt, ngọt dịu mà không ngọt gắt như các dòng sữa thông thường. Hương thơm dịu nhẹ, dễ uống, không gây cảm giác ngán, ngấy khiến một số mẹ bầu bị nghén.

Sữa hạt Óc chó có nhiều loại dinh dưỡng cần thiết

  • Theo nghiên cứu của các chuyên gia dĩnh dưỡng thì hạt óc chó có chứa rất nhiều acid folic, một loại acid vô cùng quan trọng mà phụ nữ trong những tháng đầu tiên của thai kì cần có. Acid folic giúp cho sự hình thành của tế bào hạn chế tối đa tình trạng dị tật ở thai nhi, nhất là dị tật ở ống thần kinh.
  • Thêm vào đó, trong sữa óc chó còn có các vi chất, khoáng chất như Mangan, Kẽm, Đồng, Phospho sẽ cung cấp đầy đủ các vi chất cho cả mẹ và bé; hay có thêm hệ vitamin A, E, B phong phú giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể, xua tan mệt mỏi, uể oải trong suốt thai kỳ.

Sữa hạt Óc chó cải thiện làn da của các mẹ bầu

  • Các vitamin A, E, B thường được sử dụng để cải thiện làn da hay làm đẹp da. Và các nhà nghiên cứu đã hiểu được nỗi khổ tâm của các mẹ trong thời kỳ bầu bí để giúp các mẹ có thể cải thiện được tình trạng này.
  • Trong thời kỳ mang bầu và sau sinh, ở các mẹ thường xuất hiện tình trạng rạn da, nứt da, khô nẻ da khiến các mẹ trở nên vô cùng tự ti thì uống sữa óc chó là một cách cứu cánh vô cùng hiệu quả. Hạt óc chó là thành phần tự nhiên và an toàn, chính vì vậy, khi uống sữa, nó sẽ giúp tái tại làn da một cách tự nhiên nhất và hiệu quả vô cùng.

Sữa hạt Óc chó giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa

  • Hơn thế nữa, sữa óc chó còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như bệnh u xơ tử cung một căn bệnh đã trở thành nỗi ám ảnh của các mẹ, các chị em.
  • Các chất trong sữa còn giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư và ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ do trong sữa không thêm đường hay các chất phụ gia, vị lại dịu nhẹ của ngũ cốc, béo ngậy tự nhiên nên sữa dễ uống, không ngọt. Từ đó, mẹ bầu không bị dung nạp đường, không tăng cân trong thai kỳ mà em bé vẫn phát triển đạt chuẩn cân nặng.

Sữa hạt Óc chó giúp mẹ bầu cải thiện giấc ngủ

Trong thời kỳ mang thai, các mẹ thường có chế độ ăn ngủ khá đặc biệt và nếu không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến chứng mất ngủ. Tuy nhiên, khi ngủ lại chính là thời gian đẹp nhất cho bé phát triển, mẹ không ngủ được không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ mà sẽ ảnh hưởng đến thai nhi bên trong không được phát triển toàn diện.

Sữa hạt Óc chó đem lại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí thông minh của bé

Sữa óc chó loại thực phẩm giá trị, nghiên cứu cho thấy hàm lượng Omega 3 có trong sữa óc chó Hàn Quốc gấp 5 lần có trong cá hồi. Các chất này vô cùng cần thiết cho sự phát triển trí thông minh trong não bộ của thai nhi và trẻ nhỏ. Khi được bổ sung đầy đủ Omega 3, con bạn sẽ dần hoàn thiện trí não và thông minh hơn, những phụ nữ trong giai đoạn mang thai sử dụng loại sữa này bé sẽ phát triển tốt hơn, thông minh hơn.

 

3. Sữa hạt Đậu nành

Ngoài các dưỡng chất cần thiết có trong đậu nành thì đây cũng là loại hạt dễ uống, dễ thực hiện nhất. Mang đến ly sữa không những thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng cho cả gia đình.

Sữa hạt Đậu nành hỗ trợ giảm cân

Không như các loại sữa thông thường mà chúng ta biết thường có hàm lượng đường rất cao. Sữa đậu nành chưa qua chế biến là loại thức uống có hàm lượng đường thấp hơn, chỉ bằng 60% so với sữa bò.

Một cốc sữa đậu nành chỉ cung cấp khoảng 80 kilo calo, một con số khá khiêm tốn. Mặt khác các axit béo không no có trong sữa đậu nành còn ngăn chặn quá trình hấp thụ các axit béo vào thành đường ruột, đây là một yếu tố rất có lợi nếu như bạn đang có ý định giảm cân.

Sữa hạt Đậu nành ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Hóc môn phytoestrogen có trong sữa đậu nành còn giúp ức chế quá trình tạo ra testosterone ở nam giới. Khi mà hàm lượng testosterone trong cơ thể suy giảm điều đó đồng nghĩa với việc nguy cơ của ung thư tuyến tiền liệt cũng theo đó mà giảm xuống. 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng uống sữa đậu nành thường xuyên thì sẽ có tỉ lệ phình trướng và ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn so với những người không uống.

Sữa hạt Đậu nành cải thiện bệnh loãng xương

Loãng xương là một căn bệnh thường gặp ở hầu hết những người cao tuổi, một tỉ lệ rất nhỏ cũng thường hay gặp ở người trung niên và thậm chí là thanh niên, mà nguyên nhân chính là do thiếu canxi. 

Đậu nành có chứa hợp chất phytoestrogen giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi giúp xương chắc khỏe và hạn chế nguy cơ giảm khối lượng xương.

Vì vậy để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu, chúng ta nên duy trì một chế độ dinh dưỡng có bổ sung nhiều canxi bên cạnh việc thường xuyên uống sữa đậu nành bạn nhé!

Sữa hạt Đậu nành cải thiện lipid (mỡ)

Một tác dụng lớn nhất phải kể đến của sữa đậu nành đó là khả năng chuyển hóa lipit trong máu, không giống như sữa có nguồn gốc từ động vật sữa đậu nành có nhiều các axit béo không no và không chứa cholesterol. Các loại axit này có khả năng ngăn chặn hay làm giảm quá trình chuyển cholesterol vào mạch máu.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc uống sữa đậu nành thường xuyên có thể giảm thiểu một lượng lớn các chất trilyceride và lipoprotein ngoài ra còn làm tăng hàm lượng lipoprotein ở trong cơ thể. 

Chính những lợi ích to lớn đó mà sữa đậu nành trở thành thức uống không thể thiếu cho những người mắc các chứng bệnh về tim mạch.

 

4. Sữa hạt Sen

Sữa hạt Sen mang lại giá trị dinh dưỡng cao và còn là loại thức uống đáng được quan tâm về tác dụng sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

Sữa hạt Sen giúp chữa đau đầu, mất ngủ

Trong hạt sen có chứa thành phần protid, glucid, vitamin nhóm B, vitamin C, những chất này có thể dùng kết hợp chung với một số nguyên liệu khác như đậu đen, đậu xanh, ngải cứu,… để tạo thành bài thuốc chữa các cơn đau đầu mất ngủ hiệu quả.

Nhất là với những mẹ bầu hay rơi vào tình trạng mất ngủ, ăn các món ăn được chế biến từ hạt sen sẽ giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Đặc biệt, mầm xanh nằm giữa hạt sen tuy có vị đắng nhưng có thể giúp an thần, thanh nhiệt, hạ huyết áp.

Sữa hạt Sen tốt cho trí não

Hạt sen giàu canxi, protein, photpho… có tác dụng ích tâm, bổ thận, kiện tỳ, dưỡng tâm, ích trí, tốt cho sự phát triển thần kinh và trí não của thai nhi. Do đó, mẹ bầu nên bổ sung hạt sen vào thực đơn hàng ngày trong thời gian mang thai để sinh con khỏe mạnh, thông minh hơn.

Sữa hạt Sen giúp chậm lão hóa da

Phụ nữ sau 25 tuổi thì làn da bắt đầu lão hóa, da dễ bị rạn, ít được mịn màng, sần sùi,… Trong khi đó, hạt sen có thể giúp làm cho quá trình lão hóa tiến triển chậm hơn nếu dùng thường xuyên.

Nguyên do là bởi trong hạt và củ sen có chứa loại enzym L-isoaspartyl methyltransferase giúp phục hồi, sửa chữa lượng protein bị tổn hại, từ đó giúp cho da được tươi trẻ hơn. Loại enzym này được chiết xuất ra để đưa vào một số sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiện nay.

 

5. Sữa hạt Ngô

Trong sữa ngô có chứa nhiều tinh bột, chất xơ, vitamin… giúp cho chúng ta có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngăn ngừa các chứng táo bón. Trong sữa ngô có nhiều axit folic rất cần thiết cho phụ nữ mang thai, có khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Còn giúp thai phụ nâng cao sức đề kháng, phòng chống các bệnh cảm cúm rất tốt.

Ngoài ra sữa ngô còn làm Giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả vì trong sữa ngô có chứa vitamin B1, B3 và B5.

 

Xem thêm:

  1. SỮA HẠT DINH DƯỠNG LÀ GÌ? LỢI ÍCH TỪ SỮA HẠT NHƯ THẾ NÀO?
  2. Mua sữa hạt dinh dưỡng chính hãng cao cấp ở đâu tại TPHCM?
  3. 5 CÔNG THỨC LÀM SỮA HẠT DINH DƯỠNG CHO BÉ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
  4. CÁCH BẢO QUẢN HẠT VÀ SỮA HẠT CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT