Giỏ hàng

CÁCH THÔI HƠI CHỐNG VIRUS COV19 by Khí công sư Thuận Nghĩa

BÀI VIẾT 1:

Bạn sẽ không ngạc nhiên, những khoảng thời gian sau này Trung Quốc kêu gọi mọi người tập Khí Công và Thái cực quyền để phòng lây nhiễm. Và trong các bệnh viện dã chiến, cũng như các khu cách ly, hơi thở bụng và Khí công luôn luôn được các bác sĩ và chuyên viên y tế hướng dẫn cho người bệnh.

Và các đây mấy ngày, Bộ Y tế Việt Nam, cũng đã ra quyết định sử dụng các toa thuốc thảo dược cổ để phòng ngừa và hỗ trợ trị liệu dịch Corona Covid- 19. Sau đó mấy ngày hôm sau thì ra quyết định cổ súy các trung tâm phòng chống dịch bệnh trên toàn quốc hướng dẫn cộng đồng về kỹ thuật thở bụng để tăng cường sức đề kháng phòng và chữa trị dịch bệnh Covid - 19

Xem trọn vẹn BÀI VIẾT 1 trên trang của Khí công sư - lương y Lê Thuận Nghĩa

BÀI VIẾT 2:

👇👇👇
Tóm tắt của liệu pháp, tuy tổng hợp các kinh nghiệm từ nhiều phía các chuyên viên phòng dịch bệnh, nhưng liệu pháp cực kỳ đơn giản:

"Làm sạch cổ họng bằng cách ngậm súc nước muối, sau đó hít vào thật nhẹ nhàng bằng mũi, bụng phình ra, thở ra bằng cách ép bụng thổi vào chai nước có chứa dung dịch nước muối hoặc dung dịch sát khuẩn cồn 70%. Chai nước thổi nên cắm 2 ống, một ống ngậm thổi, và một ống dẫn truyền thán khí phát tán tinh thể muối hoặc dung dịch sát khuẩn ra xa vùng mũi. Thổi trong bao nhiêu lâu, bao nhiêu lần mỗi ngày tùy vào tình trạng sức khoẻ, tình trạng thời gian và tình trạng mức độ giao tiếp trong môi trường lây nhiễm. Chỉ lưu ý, lúc hít vào bằng mũi phải thật nhẹ nhàng và lúc thổi ra ép bụng đẩy hơi ra càng lâu càng tốt"

Toàn bộ liệu pháp được được mô tả bằng một hình vẽ đính kèm bài viết này.Và cái Video Clip đã được cắt gọn cho dễ xem và đã được ghi phụ đề bằng tiếng Anh dưới link định kèm.

 

Xem trọn vẹn BÀI VIẾT 2 trên trang của thầy Thuận Nghĩa